Iperius Backup

โปรแกรม Iperius Backup ฟรี ใช้ในการสำรองข้อมูลได้ทุกชนิด

หากใครที่กำลังกลัวว่าข้อมูลสำคัญต่างๆ ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นจะหายไป หลายคนอาจจะมีวิธีการคัดลอกข้อมูลเก็บไว้หลายๆ ที่เพื่อกันการสูญหาย ด้วยโปรแกรม Iperius Backup แต่สำหรับใครที่ไม่ต้องการก๊อบปี้ข้อมูลไว้ที่อื่นเรามีโปรแกรมมาให้คุณได้ลองใช้งาน สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า Iperius Backup ใช้ในการ สำรองข้อมูล มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาจากประเทศอิตาลี ให้คุณได้สามารถสำรองข้อมูลได้แทบทุกชนิดที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารสำคัญต่างๆ ไฟล์รูปภาพที่ชื่นชอบ ไฟล์เพลงหรือหนังที่มีขนาดใหญ่และเปลืองพื้นที่ทรัพยากรในเครื่องของคุณ

โปรแกรมตัวนี้ถูกพัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาจากประเทศอิตาลี (Italy) ตัวนี้จะช่วยคืนพื้นที่ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้กลับมา ทั้งยังรองรับการใช้งานบนระบบคลาวด์อีกด้วย ทำให้คุณสามารถเรียกใช้งานข้อมูล หรือสำรองข้อมูลได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ทั้งยังใช้งานได้กับระบบเซิฟเวอร์อีกด้วย ทั้งยังมีการเชื่อมต่อข้อมูลให้อัพเดตใหม่อยู่เสมอ มั่นใจได้เลยว่า ไฟล์ที่สำรองข้อมูลขึ้นไปนั้น เป็นไฟล์ที่ถูกอัพเดตใหม่แน่นอน ทั้งยังตั้งเวลาการสำรองข้อมูลตามต้องการไม่ว่าจะเป็น วัน เดือน ปี หรือเวลาไหนก็ทำได้หมด

สามารถสำรองข้อมูลได้ทุกไฟล์ทุกปรเภท เช่น ไฟล์หนัง ไฟล์เพลง ไฟล์รูป ไฟล์เอกสาร ไฟล์สำคัญในการรัน ปรแกรม หรือโปรแกรมก็ยังสำรองข้อมูลได้ สามารถนำส่งข้อมูลอันมีค่าของคุณ ไปสำรองเอาไว้บนเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น จัดเก็บแบบ NAS (Network Attached Storatge) อัพโหลดขึ้น FTP Server เก็บบนเทปแบ็คอัพ TAPE เก็บบน DriveImage เก็บข้อมูลบนคลาวด์ (Cloud Storage) รองรับการใช้งานร่วมกับระบบคลาวด์ (Cloud) เช่น GoogleDrive Dropbox Box เป็นต้น ซึ่งสามารถที่จะแบ็คอัพ ส่งไฟล์ ส่งข้อมูลกันขนาดหลายๆ ร้อย GB. ขึ้นไปได้เลย โดยไม่มีปัญหา และ การจำกัดเวลา

ตั้งเวลาการสำรองข้อมูลได้ตามสะดวก เช่น วัน เดือน ปี เวลาที่ต้องการ สามารถตั้งค่าเวลาได้มากกว่า 1 รอบขึ้นไป ตั้งการแจ้งเตือนในรูปแบบอีเมลได้ด้วย ช่วยเตือนความจำในการสำรองข้อมูลแต่ละครั้ง สนับสนุนการสำรองข้อมูลร่วมกับระบบเก็บไฟล์แบบออนไลน์ หรือ แบบคลาวด์ อย่าง โปรแกรม Dropbox และ Microsoft Azure Storage แล้ว